I. Bảo hành
Thời gian bảo hành: Là thời gian https://lipossol.vn/ chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do https://lipossol.vn/ cung cấp được ghi trên phiếu hoặc theo tem bảo hành của nhà sản xuất.
II. Quy định chung
https://lipossol.vn/ áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do https://lipossol.vn/ cung cấp sẽ được hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc.
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
III. Quy định về bảo hành
Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
IV. Những trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên.
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
V. Quy trình bảo hành
Bước 1: Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của chúng tôi qua Hotline: 0918727489
Bước 2: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì.
Bước 3: Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
VI. Địa điểm bảo hành
MEMBER OF DAPHARCO
Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco)
Người đại diện: Nguyễn Lương Tâm
MST: 0400101404
Ngày hoạt động: 22/03/2005
Quản lý bởi: Thành phố Đà Nẵng - VP Chi cục Thuế khu vực XII
Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
Nhà máy sản xuất: 33 Bình Thái 3, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
Hotline: 02363588589 - 0918727489
Website: https://lipossol.vn/
Email: infor@dapharco.com.vn